24/5/14

5/24/2014 06:24:00 CH
Bạn cho rằng tình yêu đích thực thì sẽ biết đợi chờ. Đúng, nhưng hãy nói lời yêu trước, sau đó tiếp tục chờ đợi.


Bạn có thiệt thòi hay không, tùy vào cách bạn chấp nhận thổ lộ hay quyết định hi sinh thầm lặng.

Có thể sau khi nói lời yêu, bạn chẳng nhận lại được gì ngoài sự vô tình. Có khi người ấy còn lạnh nhạt và xa lánh bạn. Nhưng đổi lại, bạn được rất nhiều điều khác…

* Bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng, thanh thản: Cảm giác yêu đơn phương lúc nào cũng dễ chịu hơn cảm giác không thể nói cho người ấy biết tình cảm của mình

* Bạn có động lực để quyết tâm chinh phục: Bởi vì bạn biết được thái độ tình cảm từ người ấy, bạn sẽ có kế hoạch “tán tỉnh” hợp lí. Bạn sẽ biết người ấy phản ứng ra sao khi bạn thể hiện, và có cách điều chỉnh phù hợp để trở người ấy dần đón nhận bạn.

* Bạn “ghi điểm” hơn so với những đối thủ khác: Trong khi tình địch vẫn lặng im không nói thì người ấy đã hiểu được lòng bạn. Và bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn.

* Không nuối tiếc: Cuộc sống có tất nhiều điều bất ngờ. Biết đâu một ngày nọ bạn phải đi xa hoặc người ấy không còn gặp bạn nhiều nữa. Nên bạn cứ nói ra tình cảm của mình, sau này dù không đến được với nhau thì ít ra người ấy cũng hiểu được lòng bạn.



* Biết đâu người ấy cũng thích bạn thầm lặng: Sẽ rất hụt hẫng nếu như cả hai đều thích nhau nhưng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Hãy chấp nhận mạo hiểm. Khi bạn nói ra, bạn có 50% cơ hội được đón nhận. Nếu bạn không nói, cơ hội đó là 0%.

* Người ấy trân trọng giá trị của bạn: Bởi vì khi đã thổ lộ tình cảm, chứng tỏ bạn là một người thành thật, can đảm và đầy bản lĩnh. Người ấy sẽ đánh giá bạn cao hơn những “đối thủ” quanh bạn.

* Khi nói ra thì bạn có động lực để chinh phục hơn: Thật vậy. Khi người ấy chưa biết rõ về tình cảm của bạn, bạn thường lơ là người ta và cho rằng: “Thôi từ từ thổ lộ cũng được”. Nhưng khi bạn đã tỏ tình thì bạn sẽ cố gắng chứng minh cho người ấy thấy rằng tình cảm của bạn là thật.

* Bạn sẽ hoàn thiện bản thân: Khi tỏ tình, người ấy chú ý đến bạn nhiều hơn nên bạn sẽ trau chuốt ngoại hình, cố gắng học tập và rèn luyện thêm nhiều đức tính tốt.

Cảm nghĩ của bạn ⤵