22/5/14

5/22/2014 10:56:00 SA
Em sinh con hai lần là hai lần anh khóc hết nước mắt vì thương em. Giờ mình có tập 3, nhìn em mệt mỏi, ăn không được, ngủ mê sảng anh lo và thương quá đi thôi.



13 năm trôi qua, tình yêu anh dành cho em ngày càng thêm sâu nặng. Ngoài thời gian làm việc lúc nào anh cũng nghĩ đến em và con, cả ngày không gặp em anh nhớ cồn cào gan ruột. Về tới nhà chạy đến ôm em, anh thấy như lâu rồi mới gặp được nhau. Cuộc sống thật vui và mầu nhiệm, anh thỏa mãn với hạnh phúc và 2 cô con gái xinh đẹp của chúng mình. Những buổi tối cả nhà ngồi tám chuyện, học bài cùng con và rất nhiều chuyện cùng nhau chia sẻ. Thật vui và hạnh phúc! Đi đâu anh cũng mong mau chóng quay về nơi có em và các con đang chờ anh, nơi tình yêu thương và sự quan tâm của chúng ta luôn thành thật và đáng yêu.


Anh luôn tự hào là người đàn ông hiếm vì trong cuộc đời anh anh chỉ yêu một người và người anh yêu cũng chưa từng yêu ai ngoài anh. Rồi khi đi khám biết chúng mình sắp có tập 3 anh cũng mừng vì có thêm niềm vui nhưng càng thương em hơn. Anh sợ em sinh đẻ vất vả. Em sinh con khó nên để sinh bé thứ 2 anh phải dũng cảm lắm.

Em sinh con hai lần là hai lần anh khóc hết nước mắt vì thương em, nhìn em nằm xanh xao trong phòng hậu phẫu mà tim gan anh như ai cào xé. Anh tự trách mình chỉ biết hưởng thụ, không làm gì giúp em trong cơn vượt cạn. Quả thực em quá khổ để cho anh 2 đứa con xinh xắn. Giờ mình có tập 3, nhìn em mệt mỏi, ăn không được, ngủ mê sảng anh lo và thương quá đi thôi. Anh mong thời gian trôi qua mau để em sinh con an toàn và được nghỉ ngơi.

Em yêu, hãy cố gắng lên nhé, anh và 2 con luôn ở bên em, luôn là chỗ dựa vững chắc để em vượt cạn an toàn. Người ta nói: "Người ta đi biển có đôi, phụ nữ vượt cạn đơn côi một mình" nhưng em không đơn côi, anh luôn ở bên em, em yêu nhé. Em đừng nặng nề nhé, đứa con này mình không cố ý sinh, trời thương cho vợ chồng mình nên dù trai hay gái cũng đều quý như nhau, nó chính là máu mủ của chúng ta, là niềm vui hạnh phúc của anh rồi.

Hy vọng em hiểu và nhẹ nhàng, từ nay thôi vô mạng tìm kiếm xem mình có dấu hiệu trai hay gái nữa nhé. Hãy yêu tâm dưỡng thai và giữ gìn sức khỏe. Việc em không màng đến tính mạng để sinh con cho anh đó là điều kiếp này và cả kiếp sau anh nợ em không thể trả hết được. Anh yêu em không phải vì em sinh con trai hay gái mà vì em là vợ của anh. Được yêu và chăm sóc em là niềm vui trong cuộc đời anh, hãy nắm tay nhau vượt qua tập ba an toàn em nhé.

Cảm nghĩ của bạn ⤵