20/5/14

5/20/2014 12:10:00 CH
Khi tình cảm của bạn vẫn đang tốt đẹp, thì bỗng dưng một ngày bạn thấy mình không còn yêu anh nữa. Chính bản thân bạn cũng chẳng thể lý giải được tại sao lại thế…?

1. Yêu quá nhanh

Có những cặp đôi phải mất rất nhiều thời gian mới đến với nhau được. Nhưng cũng có những đôi chỉ trong thời gian ngắn đã yêu nhau say đắm mà chẳng kịp tìm hiểu. Bạn có thể tin vào tình yêu sét đánh. Thế nhưng, phải thừa nhận rằng đây cũng là một trong những tác nhân cho việc “bỗng dưng một ngày ta chán nhau”.

2.  Hi vọng quá nhiều

Bạn hi vọng vào một người yêu hoàn hảo, vừa đẹp vừa tài giỏi lại tinh tế? Và khi gặp người ấy, bạn nghĩ mình đã tìm đúng đối tượng? Tuy nhiên, như đã nói, mọi thứ đều cần thời gian. Rồi bạn sẽ phát hiện chẳng ai hoàn hảo như sự hi vọng của bạn. Người đó rất có thể chỉ là một người bình thường với hàng tá khuyết điểm thôi. Và nếu không thể chấp nhận, bạn sẽ rơi vào trạng thái “hết yêu”.

3. Quay về với đời thực

Sau thời gian yêu nhau cuồng nhiệt, bạn bắt đầu quay lại với đời thực – không chỉ có tình yêu mà còn gia đình, công việc, tài chính… Mọi thứ đủ làm bạn đau đầu. Và có thể chính những nhân tố đó sẽ làm bạn cảm thấy phiền phức, xáo trộn mọi thứ mà từ bỏ.


4.  “Thời gian biến thiên”

Có những biến chuyển vào những thời gian nhất định trong đời. Độ tuổi, lượng hoocmon, kinh nguyệt, nội tiết tố,… khiến bạn cảm thấy tâm tính thay đổi. Và rồi bạn yêu một người vô cùng khác với tưởng tượng của bản thân. Khi mọi thứ bình thường lại, giai đoạn đó qua đi, cũng có thể là lúc bạn để người đó ra đi.


Cảm nghĩ của bạn ⤵