31/5/14

5/31/2014 10:44:00 SA
Tất cả mọi người đều biết chúng ta sống chung mà, giờ em biết làm sao đây anh?
Từ lúc quyết định xa em đến bây giờ, anh vẫn sống tốt chứ? Anh có hay đi nhậu nữa không? Tới mùa ngoại hạng Anh rồi, dù có đam mê thế nào cũng nhớ giữ gìn sức khỏe anh nhé! Không có em đi nhậu và xem bóng đá cùng không biết anh có buồn không nhỉ?


 Anh! Lúc anh đến với em và lúc ra đi sao mà giống nhau thế, “quá vội vàng” em chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì anh đã quyết định tất cả rồi. Khoảng thời gian chúng ta sống chung với nhau anh quên nhanh vậy sao? Lúc đấy anh đã quan tâm, chăm sóc và yêu thương em rất nhiều. Buổi sáng thức dậy câu đầu tiên anh hỏi là hôm nay em ăn gì? Anh còn đi chợ để trưa em ăn nữa. Sợ em lại bỏ bữa, không chịu ăn. Rồi chúng ta cùng đi chợ, cùng nấu ăn. Đó là khoảng thời gian em thật sự rất vui và hạnh phúc anh à! Nhưng với anh thì nó không có ý nghĩa gì phải không? Bắt đầu từ khi nào anh đã không còn yêu em thế? Anh đã thay đổi hoàn toàn. Em thật sự không thể hiểu, tại sao em vừa đi xa một cái là anh bỏ rơi em luôn. Em đã làm gì sai hả anh? Em không xứng đáng làm con dâu nhà anh à? Em thật sự rất buồn và thất vọng. Em đã cố gắng van xin, năn nỉ và còn tìm đến cái chết để anh cho em cơ hội làm lại vậy mà anh vẫn lạnh lùng ra đi.


 Em cứ sống và hy vọng anh sẽ cho em cơ hội. Em đang dần thay đổi con người em. Vậy mà giờ đây anh lại có người con gái khác. Anh công khai cho tất cả bạn bè, gia đình anh biết. Sao anh tàn nhẫn đến vậy. Vừa xa em chỉ một tháng thôi mà. Tất cả mọi người đều biết chúng ta sống chung mà, giờ em biết làm sao đây anh? Em phải đối mặt với mọi người thế nào? Anh đã bao giờ yêu em thật không? Anh gọi điện bảo anh nhớ em, anh nhớ em hay nhớ đến chuyện ấy hả anh?



Nhưng bây giờ em sẽ không nhớ đến anh nữa, em không ích kỷ ghen tỵ với hạnh phúc của anh nữa. Em biết người con gái ấy tốt. Người ấy yêu anh, quan tâm và chăm sóc cho anh tốt hơn em. Người ta sẽ gánh vác trách nhiệm gia đình cùng với anh. Em biết mình sẽ không làm được như vậy đâu vì vậy anh hãy yêu thương và giữ lấy người ấy anh nhé. Còn khoảng thời gian của chúng ta xem như là kỷ niệm. Đừng gọi điện và nhắn tin cho em nữa.

Sống thật vui vẻ và hạnh phúc anh nhé. Chúc anh thành công!

Cảm nghĩ của bạn ⤵