29/5/14

5/29/2014 09:27:00 SA
Sợ yêu để rồi phải nghĩ lại những ngày xưa. Sợ những ký ức bất chợt ùa về làm tim em đau nhói. Sợ những niềm đau trong em thức dậy. Sợ giấc mộng em mơ bỗng chỉ còn là nước mắt.

em sợ yêu lắm rồi

Anh đã đến bên em. Đã trao em tình yêu sét đánh, đã đánh cắp trái tim em. Anh cho em cảm giác được yêu thương, cảm giác mình không còn cô đơn nữa.

Nhưng giờ đây, quanh em chỉ toàn là giả dối, là những đau thương, những đơn độc và những giọt lệ hoen mi. Em đã yêu anh nhiều lắm. Đã tôn thờ tình yêu hai ta nhiều lắm. Đã đánh đổi tất cả để bảo vệ tình yêu ấy, để được đến bên anh. Thế nhưng, anh lại trao trả cho em tất cả, trả cho em những khổ đau, những cay đắng, nghiệt ngã, anh trả lại em không phải những yêu thương, những quan tâm, những sự đánh đổi để hai ta hạnh phúc. Mà anh lại trả cho em những giọt lệ, trả em tình yêu đơn phương chết lặng, và trả em chút thù hận còn vương cho tâm hồn người con gái.

Đâu phải ai cũng như ai? Đâu phải người con gái nào cũng giống nhau. Em yêu anh, em không hề lừa dối anh. Thế nhưng, anh coi em là gì đây chứ? Anh mang lại cho em vết thương lớn quá anh à. Trái tim em từng ngày vỡ vụn, chẳng thể nào yêu ai nhiều hơn nữa, chẳng thể nào em quên được hình bóng anh. Đến bao giờ lòng em mới xóa được tên anh và quên đi những kỷ niệm vui buồn. Đến bao giờ hỡi anh?

EM sợ yêu lắm rồi


Em sợ thêm một lần yêu sẽ làm ai đó tổn thương vì hình ảnh anh trong em còn quá lớn.
Em sợ thêm một lần yêu sẽ làm ai đó thất vọng vì em chẳng thể nào quên được anh.
Em sợ thêm một lần yêu sẽ làm ai đó khóc thật nhiều, sẽ coi và chỉ coi ai đó là người thay thế.
Em sợ, sợ yêu một ai đó nhưng rồi sẽ chẳng khỏa lấp được những vũng lầy sụt lội sâu thẳm trong tim em.
Em sợ thêm một lần yêu thì mình sẽ yêu ai đó thật nhiều và sợ sẽ phải khóc thêm lần nữa...
Em sợ lắm, sợ lắm anh à!

 em sợ yêu lắm rồi


Sợ yêu thêm lần nữa sẽ chẳng thể giữ được vòng tay ai, chẳng thể lưu mãi môi hôn thuở đầu. Sợ làm tim mình ướt lệ, sợ làm khóe mắt em cay.
Em sợ yêu một lần nữa lắm. Bởi em không muốn hạnh phúc đến rồi đi.

Có thể bạn thích xem :

Cảm nghĩ của bạn ⤵