26/5/14

5/26/2014 11:32:00 SA
Em biết ở đâu có ý chí ở đó sẽ có con đường. Dù mai sau ra sao, như thế nào, mãi mãi anh vẫn là người em yêu. Em sẽ lấy anh làm chồng!

Anh – người con trai em yêu đầu tiên, cũng là người em dành trọn tình yêu của mình, anh cao 1m75 trong khi em chỉ cao 1m52. Em sẽ không thấy tự ti đâu, trái tim luôn thổn thức khi nghĩ về anh, nhìn thấy anh và khi anh ôm em vào lòng. Có những lời anh nói ra chỉ là vô tình, nhưng sao tim em lại nhói đau như thế, phải chăng em quá nhạy cảm, yếu mềm hả anh?



Em nhớ anh đến phát điên, nhiều lúc cứ bắt anh phải bật webcam lên chỉ để nhìn thấy anh, nguôi đi phần nào nỗi nhớ. Em yêu anh nhiều lắm, chỉ cần nghe người khác nhắc đến cô gái nào đó có liên quan đến anh là em không thể kiềm chế được cảm xúc của mình rồi. Lúc ấy chỉ nghĩ đến việc ngay lập tức gọi điện hỏi anh. Thâm tâm em chỉ muốn nghe từ anh, rằng không phải, nhưng khi anh nói ra em lại không tin. Em là như thế đó anh ạ, vẫn luôn yêu anh nhiều lắm.





Những lần em giận hờn vu vơ, tắt máy khi chưa chào anh, anh không giận còn khuyên em không được làm như thế, như vậy không tốt, nhưng em bướng, cố tình không nghe. Chính em lại thấy trong người khó chịu rất nhiều, không biết làm sao rồi cầm máy lên gọi điện lại cho anh liền. Em không hiểu tại sao lại như thế nữa, vì em đang là người giận anh mà.

Anh còn nhớ 24h, trời gió rét em bắt anh chở đi lượn phố đêm cho thoải mái, hai đứa cùng nhau trên chiếc xe máy lượn khắp phố Hà Nội. Công nhận rét thật anh ạ! Nhưng em hạnh phúc lắm. Em luôn cười tự nhiên nhất trước mặt anh. Lúc nào anh cũng bảo em phải cố gắng trong công việc.





Em cũng nghĩ đến chuyện tương lai của hai đứa rất nhiều. Em ra đây chỉ để gần anh hơn, nắm chặt tay anh hơn, cùng anh bước đi trên con đường khó khăn nhất lúc này. Em biết ở đâu có ý chí ở đó sẽ có con đường. Dù mai sau ra sao, như thế nào, mãi mãi anh vẫn là người em yêu. Em sẽ lấy anh làm chồng! Hãy làm chồng của em nhé anh!

Cảm nghĩ của bạn ⤵