15/4/14

4/15/2014 03:32:00 SA

Em chỉ đến bên Anh một lần Còn bên Anh bao lâu .. Là do Anh nắm hay buông ?

Giờ có nói gì, viết gì thì tất cả cũng vô nghĩa vì mình đâu còn gì của nhau nữa. Không chút vướng bận - Anh đi. Không chút bận tâm - Em cố quên đi ..

Có lẽ, Em chỉ biết yêu Anh, yêu Anh và yêu Anh. Yêu đến mức trẻ con, chỉ biết quan tâm Anh thật nhiều làm cho Anh thấy gò bó, khó chịu nhưng rồi chẳng nhận lại được gì. Từng bữa sáng cho Anh trước khi đi làm, từng đêm thức chờ Anh đi chơi về, từng lúc, từng chút Em nghĩ về Anh và hầu như thời gian Em rảnh cũng là dành cho Anh. Em thật tệ !

Có lẽ, Em cũng không giúp được gì mỗi khi Anh mệt mỏi công việc ngoài động viên Anh, cũng chỉ vài ba câu thôi chứ có làm gì giúp được Anh đâu. Em tệ mà nhỉ ?


Em yêu Anh, đến giờ cũng không có nổi lí do nào gọi là " chính đáng " vì tiền bạc - chắc chắn không vì tự tay Em cũng có thể kiếm ra tiền, vì địa vị - càng không thể hay là vì hình thức ưa nhìn ? Không, không vì gì cả ! Vì nếu có lí do thì có lẽ tình yêu Em dành cho Anh là thứ tình cảm được tính toán yêu vì cái này, vì cái kia : )

Thời gian mình bên nhau không phải dài nhưng cũng đâu phải ngắn, 6 tháng - quãng thời gian cho Em đủ yêu thương, đủ nhớ mong, đủ hạnh phúc và giờ thì đủ xót xa, tủi hận. Em không hiểu Anh muốn gì hơn nữa ? Em muốn biết Em đã làm gì sai ? Em có gì chưa bằng ai ? Hay là vì sao ?

Thời gian qua, cả ngày Em quay cuồng với công việc của mình mỗi ngày đi học, đi dậy, mệt mỏi - bận bịu đến mức thời gian dành cho bản thân mình còn không có nên thời gian dành để nghĩ về Anh cũng chẳng có nhiều - nhưng dường như mắt Em lần nào cũng nhòe đi mỗi đêm hay môi khi nhìn thấy món đồ Anh tặng hay vài ba con tượng cùng Anh tô, hằng đêm vẫn thấy Anh trong giấc mơ để rồi khi sáng dậy với đôi mắt sưng húp - và rồi lại tự nhoẻn miệng cười - chuẩn bị cho một ngày mới với biết bao nhiêu việc cần làm..

Vậy còn Anh, thời gian không Em bên cạnh - Anh vui chứ, thoải mái chứ ? Tha hồ trêu đùa, tán tỉnh người khác không cần lo Em biết vì Anh tự - do rồi mà. Công việc Anh còn nhiều mệt mỏi không ? Anh đi chơi về mỗi đêm muộn có ai nằm chờ Anh về không ? Anh quên Em chưa hay đã bao giờ nhớ đâu mà quên ?

Em đã từng yêu Anh, yêu nhiều là là thế nhưng giờ thì có nói gì cũng chả có nghĩa lí gì nữa !

" Em quyết xa Anh rồi

Nhớ lắm nhưng không thể .. "

Cảm nghĩ của bạn ⤵