9/4/14

4/09/2014 07:05:00 CH
iGirl.vn - Vì không biết phải nhắc khéo 1 số anh như thế nào nên em xin lỗi, rất xin lỗi, vì những lời em sắp nói sau đây chỉ cốt nhằm mục đích giúp các anh thoát kiếp FA nhanh hơn thôi chứ không có ý bôi xấu hay khoe khoang gì. Xin lỗi tính em bị thẳng, không nhắc thì thấy bị áy náy, không yên.

Vâng, và sau đây là trích đoạn "Vì sao đưa em Ế" (phỏng theo tựa đề một bộ phim vừa hết "hot" không lâu).

Sự thật là, khoảng 7-8 tháng trở lại đây, trong sự nghiệp tình trường của em có xuất hiện một số anh rất tốt... với em. Thực sự là sau một bạn bằng tuổi mà em biết từ hồi em còn học đại học thì gần đây mới thấy xuất hiện nhìu trai tốt với em như thế. Thực lòng, em rất trân trọng.

Đã có lúc em nghĩ mình thật hạnh phúc, được anh ấy quan tâm, chiều chuộng hết lòng, chắc có thể yêu được rồi. Nhưng đến giờ, vì sao vì sao đưa em... Ế?



Anh A: Kế hoạch 5 năm lần t1 của anh ấy đã thành công khi trở lại tán tỉnh em lúc em vừa chia tay người iu.
  • Quân tử thật là nhất ngôn khi lời thề sẽ quay lại tìm em khi em học đại học xong ra trường được thực hiện (Vì hồi em còn học, anh ấy bị bố em đuổi khéo ở cổng nhà là "để em nó còn học").
  • Anh này công việc tốt, làm cái nghề bị ngta gọi là ngủ quên trên đống tiền. Nhưng chiêu thức tán tỉnh của anh thuộc dạng quá nhanh, quá dồn dập khiến đối phương ngộp thở, sợ chết khiếp. Ngày nào cũng nhắn tin, tuần nào cũng muốn "dành cho em" 2 ngày nghỉ.
  • Và quan trọng là anh này béo. Với người ưa "mỡ" thì gọi là hơi béo. Nhg với người ưa "nạc" như em thì gọi là quá béo. Anh này có biệt danh gọi thân mật trong câu chuyện với bạn bè em là NHỢN.
  • Kinh nghiệm tán gái cho anh là: Để gái nó còn thở nữa. Vừa bị đau tim vì mối tình tan vỡ lại bị anh làm cho ngộp thở thì gái nó chạy nhanh phải biết.
Đã có lúc em nghĩ mình thật hạnh phúc
Anh B: Ngoan. Công việc ổn thuộc dạng rất khó để có các "hoạt động ngoại khóa" nên dễ bề kiểm soát, không lo ngoại tình sau này.
  • Quan tâm, chăm lo thì hết mực. Suốt ngày mua đồ ăn cho ăn (kiểu vỗ béo cho đủ kg để nhanh xuất chuồng), hắt hơi sổ mũi tí là có anh mua thuốc nhét vào tay bắt uống liền. Nói chung là trai tốt đây. Bạn bè thì bảo thế này "Anh ý trông tử tế thế, sao lại không yêu? Thế còn muốn yêu người thế nào nữa?".
  • Em thì thấy thế này thôi ạ. Ngày nào anh cũng muốn gặp, chưa là gì mà cứ làm như của mình, giữ khư khư.
  • Và kinh nghiệm đi cưa dành phần anh là: Chống chỉ định "ăn rau mùi" trước khi đi cưa. Đề nghị uống/súc miệng nước trà đặc/listerine thường xuyên.

Anh C: Ngoại hình tương đương vs ng iu thứ 1 của em
  • Nếu không lỡ có anh số 2 rồi thì anh này có thể xếp số 3. Nhưng vì số 3 bắt buộc xếp sau số 2 mà giả thiết đưa ra là nếu không có số 2 thì sẽ có số 3 nên kết quả số 3 không tồn tại (xin lỗi, không liên quan lắm nhưng cấp 3 em học chuyên Toán).
  • Giọng: ngọt, ấm. Công việc: không nói đc, nói lộ hết. Thực ra, nhược điểm của anh này đối với em là anh quá nguy hiểm, hay làm em hại não, làm em cảm thấy anh ấy như đang đổi vai cho em, như em trong cuộc tình trước.
  • Đặc biệt khiến em sợ nhứt là: Anh này cũng cần di chuột lên trên học lỏm kinh nghiệm của anh B.
Anh D: Có bà cô là nhân vật trong một bài viết của em, thích em nên giới thiệu cho thằng cháu 82 chưa yêu ai, lương mấy chục trong tập đoàn to nhất Việt Nam.
  • Anh này gọi điện chém gió vài lần, nói ảnh hông mang zẻ đệp dzai Hàn xẻng mà con gái giờ hay mê, sợ iem hông ưng ảnh. Nghe giọng e đoán mặt già, hơi hói, lùn, ko cao quá 1m68, nặng hơn 70kg. Ai dè ảnh bảo em phán như thần. Ảnh cao 1m63 nặng 73kg.
  • Bằng vài bước cơ bản, em âm thầm điều tra sau một đêm thì ra chức danh, bộ phận, họ tên đầy đủ và ảnh ọt của ảnh. Xem xong em ngất luôn.Nhưng ảnh bị trừ điểm nhìu nhất vì dám mở mồm nói câu "Nhà anh toàn người học giỏi" khiến em tự ái vì cảm thấy hông xứng. Hô hô.
  • Anh này chưa gặp trực tiếp nên hông rõ có cần học kinh nghiệm 2 anh trên hem.
  • Mà sau vụ e ko nghe máy nữa, thấy bà cô anh ấy gọi vài lần. Em hổng dám bắt máy luôn. Sợ bị vun vén.
Anh E: Đang có người iu xinh đẹp hơn em mà nói cảm thấy say nắng em vì thích sự chững chạc, người lớn từ em.
  • Ảnh bảo người iu ảnh trẻ con, hay làm ảnh mất mặt, đòi hỏi quá đáng, trách ảnh zô tâm. Rồi hai người này chia tay. Ảnh và mình hay tâm sự chuyện của nhau. Mà nghe xong thấy hệt chuyện mình với người yêu cũ ngày xưa, khác là nghe từ phía phe đối phương, vì thế, quyết định không nghe nữa. Tránh vỏ dưa r, ngu gì gặp vỏ dừa.
  • Kể về anh này thôi, chứ thực tình không có tán tỉnh gì nhau (trừ đúng 3 hôm ảnh có bị hơi choáng do hơi men nên đấm ngực la làng mình là tình yêu của cuộc đời ảnh, còn lại sau đó quan hệ anh em bạn bè bình thường).
PS: Nói chung là chỉ nói đến đây thôi. Còn một số đối tượng khác chưa có hành động rõ ràng thực sự thì chưa cần nhắc tới. Và nói chung là mong các anh đừng giận vì ruột em thẳng, cũng đừng ngại hay thù ghét nếu gặp lại em. HN này bé lắm, kiểu gì cũng tái ngộ sớm thôi. Em chỉ thực sự muốn góp ý chân thành thôi ợ.

Thích thì LIKE nhé !

Cảm nghĩ của bạn ⤵