15/4/14

4/15/2014 03:25:00 SA

Người ta từng nói: "Nếu bạn phản bội một ai đó dù chỉ một lần thôi thì bạn sẽ đánh mất lòng tin của người ấy mãi mãi" và có lẽ điều đó rất đúng đối với em hiện giờ.

Anh à, từ bao giờ mà chúng ta lại hay cãi nhau đến thế? Từ bao giờ mà những yêu thương ta trao nhau trở nên méo mó đến vậy? Em chưa bao giờ hết yêu anh và em biết anh cũng thế. Nhưng mà đôi khi chỉ yêu thương thôi có lẽ là vẫn chưa đủ anh ạ. Thứ chúng ta còn thiếu đó chính là lòng tin.


Người ta từng nói: "Nếu bạn phản bội một ai đó dù chỉ một lần thôi thì bạn sẽ đánh mất lòng tin của người ấy mãi mãi" và có lẽ điều đó rất đúng đối với em hiện giờ. Em yêu anh, yêu rất nhiều nhưng tin anh thì không. Dẫu rằng em biết người con gái trong trái tim anh là em, người anh yêu duy nhất cũng là em nhưng thật khó cho em gạt bỏ được những hoài nghi đang mang trong lòng. Em sợ rằng 1 ngày tình yêu đó sẽ không cánh mà bay. Em sợ rằng có 1 ngày người anh yêu sẽ không là em nữa. Đến lúc đó thì em biết phải làm sao?

Anh đã từng phản bội em, chính anh là kẻ đã bóp nát trái tim em một cách tàn nhẫn. Anh có biết giây phút anh cùng cô gái ấy sánh bước bên nhau, thế giới của em đã hoàn toàn sụp đổ rồi không? Anh có biết khi 2 người vui vẻ với nhau mà quên đi sự tồn tại của em cũng chính là lúc trái tim em vụn vỡ rồi không? Tại sao? Tại sao anh lại đối xử với em như vậy? Em đâu có làm gì sai để phải hứng chịu nỗi đau quá lớn như thế?




Vậy mà em vẫn phải cố gắng gượng cười, cố gắng giấu đi những giọt nước mắt mạn chát đang cứa sâu từng nhát, từng nhát một vào trái tim em khiến em muốn gục ngã. Và rồi anh quay lại, cầu xin em tha thứ. Em đã chấp nhận vì em biết lý trí không thể làm chủ được con tim.

Phải, anh đã thay đổi, đã toàn tâm toàn ý yêu em ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng chẳng điều gì có thể đảm bảo rằng anh không phản bội em lần nữa. Làm sao mà em có thể tin anh một cách tuyệt đối khi mà chính anh đã phá vỡ niềm tin nơi em? Bây giờ dù anh có làm gì, có nói gì thì nỗi đau xưa kia vẫn không thể mất đi cũng như lòng tin nơi em sẽ không bao giờ lấy lại được nữa. Em bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với những nghi ngờ đang mang rồi.Nó giống như hòn đá đang đè nặng lên tấm vai gầy của một đứa con gái 20 tuổi vậy. Em phải làm sao đây? Làm sao để em có thể tin anh lần nữa???

Cảm nghĩ của bạn ⤵