17/4/14

4/17/2014 04:50:00 CH
Năm tháng rồi sẽ trôi đi, tất cả sẽ chỉ còn là những mảng ký ức, chỉ như là giấc mơ. Nhưng hãy biến mảng ký ức đó thành một khoảnh khắc đẹp. Và hãy mỉm cười khi nghĩ về tình cảm thật lòng mà bạn đã giành tặng cho ai đó.

Cảm giác yêu một aiđó thật lòng rất thú vị, lạ lẫm. Đừng hối hận vì bạn đã yêu thật lòng. Vì chỉ khi yêu hết mình bạn mới cảm nhậnđược mùi vị của tình yêu. Nhưng không hẳn ai cũng có thể nhận biết được hết những điều kì diệu mà nó đem lại.

Yêu thật lòng là khi bạn giành hết tâm trí, trái tim cho người mình yêu. Là khi háo hức và hạnh phúc khi được gặp người ấy, là khi cùng vui cười bên cạnh người ấy, là khi nắm tay người ấy đi khắp những conđường quen thuộc. Là khi hồi hộp chờ đến những ngày lễ để trao tặng cho người ấy những món quà tự tay chuẩn bị và mong chờ vẻ mặt ngạc nhiên của người ấy.


Là đôi khi giận nhau quay lưng đi nhưng vẫn luôn biết có một vòng tay sẽ chạy đến ôm trọn mình vào lòng. Là những lúc mệt mỏi, vấp ngã có một bờ vai làm điểm tựa. Là cùng ngồi tranh luận để tìm ra tiếng nói chung và cùng hiểu nhau hơn.

Yêu ai đó thật lòng đôi khi chỉ là muốn được nhìn thấy nụ cười của ngườiấy, vẻ mặt giận dỗi của ngườiấy. Đúng vậy, hãy mỉm cười khi nghĩ về cảm giác yêu một ai đó thật lòng. Dù cho mối tìnhđó có đi đếnđâu, có kết cục ra sao thì cũng đừng hối hận khi đã cháy hết mình với tình yêu. Có thể yêu thật lòng sẽ khiến trái tim đau, có thể sẽ phải nhận lại những giọt nước mắt. Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc nếu yêu một ai đó hơn cả bản thân mình.


Nếu như ai đó nó rằng tôi chưa yêu ai thật lòng, thì đó mới là điều đáng tiếc. Hãy yêu đi, yêu hết mình như thể ngày mai sẽ không cònđược yêu.

Cảm nghĩ của bạn ⤵