29/4/14

4/29/2014 11:49:00 SA

iGirl.vn - Bởi vì yêu, nên em tin rằng anh sẽ là những điều tốt đẹp nhất mà em có trong tương lai...

Anh à, nghèo mà, đâu có gì là xấu hổ, nhưng với em xin anh đừng hỏi nó quá một lần, bởi như vậy không chỉ nghèo mà còn hèn nữa đó anh.
Là con gái, em nghĩ rằng, ai cũng vậy thôi, ngoài những tình cảm yêu thương chân thành dành cho nhau,cô gái nào chẳng muốn người mình yêu, người chồng tương lai sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mình. TƯƠNG LAI khác với hiện tại anh à, cho dù có yêu nhau đến mấy, cũng không thể tồn tại "Một túp lều tranh, hai trái tim vàng nữa đâu".
Hạnh phúc mỗi người cảm nhận khác nhau, cùng một hoàn cảnh sống, có người thế là đủ, có người lại muốn hơn. Em nói rằng, em không muốn anh nói nghèo ở đây, là NGHÈO về ý chí, về tri thức hay sự quyết tâm. Bởi như vậy là anh đã NGHÈO về mọi thứ rồi!
Nếu yêu em, hẳn là anh sẽ không để cho mình nghèo mãi, có nghĩa là em sẽ nghèo theo anh, có phải vậy không. Hiện tại, anh không có gì, không có nghĩa là anh sẽ mãi mãi như thế. Bởi nếu anh yêu, anh luôn muốn dành những điều tốt nhất cho người mình yêu cơ mà.
Vì tuổi trẻ,vì bồng bột hay vì muốn thử em, anh có thể hỏi câu đó một lần, nhưng đừng thử tính kiên nhẫn của em một lần nào nữa nhé, nếu anh còn có câu hỏi đó trong đầu thì tức là anh tự mặc định cho mình là cả đời này anh sẽ mãi nghèo như vậy thôi, vậy thì một người như vậy em có thể tiếp tục yêu được không.
Em không cần một người quá Giàu, nhưng chắc chắn em cần một người không Nghèo, bố mẹ cho em cuộc sống này, nuôi em đến ngày hôm nay, em cũng có thể tự nuôi sống bản thân mình một cách tốt nhất, vậy hà cớ gì em lại phải chọn một người đến bản thân còn chưa định hướng được thì làm sao là trụ cột cho cả một gia đình trong tương lai.
Em là như vậy đó, nếu yêu em nhất định đừng hỏi em câu hỏi đó nhé, hãy dành tình cảm chân thành nhất của anh cho em, và tự lúc đó anh sẽ biết mình cần làm gì để em luôn tự hào vì có anh.
À, nếu có hỏi điều đó, thì em cũng trả lời một lần cho anh nhé:
"Em có thể yêu một người chưa giàu, chứ không phải một kẻ mãi nghèo".
Anh nhớ chưa!

Cảm nghĩ của bạn ⤵