16/6/14

6/16/2014 11:25:00 SA

Anh chàng này tên là James Jelly, một cổ động viên trung thành của đội tuyển Anh. Trước khi World Cup 2014 diễn ra ít ngày, James đã soạn thảo ra một hợp đồng ghi nhớ và yêu cầu bạn gái thực hiện đúng như những điều trong hợp đồng này.



Bản hợp đồng mà James đưa ra bao gồm 10 điều:

1. Từ 12/6 - 13/7, tivi là của anh. Vào mọi lúc!

2. Mỗi khi đội tuyển Anh đá, đó là sự kiện của TẤT CẢ các ngày!

3. Nghiêm cấm đi qua đi lại trước ti vi bất kể lúc nào.

4. Các pha quay lại bàn thắng RẤT quan trọng. Anh không quan tâm đã xem mấy lần. Anh muốn xem đi xem lại.

5. Tủ lạnh luôn phải có đủ bia và rượu táo, 24/7.

6. Nếu/khi đội tuyển Anh thua trận, tuyệt đối KHÔNG được nói: Đó chỉ là một trận đấu thôi mà, quên nó đi, lần sau họ sẽ giành chiến thắng.

7. Chuyện tình cảm phải đợi đến giờ giải lao giữa hiệp hoặc khi trận đấu đã kết thúc.

8. Bất kỳ sự kiện nào khác diễn ra trong thời điểm World Cup phải được thảo luận và sắp xếp phù hợp.

9. Đừng hỏi anh việt vị là gì.

10. Nếu em nghe anh gọi tên em, hãy chuẩn bị sẵn sàng để: Lấy cho anh ly nước/ Lấy cho anh đồ ăn vặt/ Lấy pin cho điều khiển ti vi.



Bản hợp đồng được James đăng tải trên Twitter

Những “điều khoản” này được in bằng nét mực màu xanh lá cây và màu xanh da trời, xung quanh là biểu tượng của World Cup năm nay. Cuối bản hợp đồng đều trừ chỗ để hai bên ký.

Bạn gái của James là Victoria Stewart đã chấp nhận những điều khoản trong bản hợp đồng và ký tên đồng ý. Ngay sau đó, James đã khoe bản hợp đồng này lên Twitter. Anh chàng reo lên: “Cô ấy ký rồi!”.

Tuy nhiên, bản hợp đồng này của James nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một người tênJake nói rằng: “Có lẽ đó là điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”. ZClark96: “Tôi hi vọng ti vi sẽ bị hỏng ngay trước khi trận đấu diễn ra”. Yes 2014 đặt câu hỏi: "Bạn thử kiểm tra xem cô ấy đã đóng đồ đi chưa?".

Cảm nghĩ của bạn ⤵