19/6/14

6/19/2014 02:01:00 CH
Bạn bị có rơi vào trường hợp có những bọng mỡ và cơ nhão bên dưới bắp tay đung đưa mỗi khi giơ tay lên vẫy chào? Hai cánh tay với phần cơ lỏng lẻo này luôn khiến bạn phải mua một chiếc áo sát vừa vặn mỗi khi bạn định mua một chiếc tank top thời thượng hay một chiếc váy không tay quyến rũ? 



Đừng vội tự ti nhé vì sự thật là ngay cả những người nổi tiếng cũng có thể rơi vào trường hợp giống như bạn. David Kirsch, huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ cho những thân hình nóng bỏng nhất Hollywood (Jennifer Lopez, Heidi Klum, Kerry Washington và Faith Hill) nói rằng đôi tay của mỗi người là bộ phận được thiết kế tốt nhất cho việc tập luyện. Ông đã nghiên cứu một số thuyết về cơ và chia sẻ các bài tập được sáng tạo ra cho những khách hàng nổi tiếng khi họ cần đưa cánh tay trở về dạng săn chắc nhanh nhất trong cuốn sách "Abs and Arms" (tạm dịch "Cánh tay và những bó cơ.")

Chỉ cần tập luyện những bài tập này vài lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được những bó cơ rắn chắc dưới cánh tay của mình. Những nỗ lực tập luyện của bạn sẽ được đền bù xứng đáng, bởi tất cả khách hàng của Kirsch đều đã thành công. Kirsch cũng đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được điều bạn muốn. Vì thế, hãy bỏ những chiếc áo len ngột ngạt mà bạn đã mua ra, và bắt đầu thực hiện giấc mơ có một cánh tay tuyệt đẹp.



Cảm nghĩ của bạn ⤵