21/6/14

6/21/2014 11:47:00 SA
Tình đã nhạt, có nắm rồi cũng mất, có níu giữ thì người cũng ra đi

Em là một cố gái Cự giải, ương bướng, cứng đầu nhưng lại nội tâm và giàu tình cảm. Người em quý mến thì nhiều nhưng người em yêu thật lòng thì hiếm có. Quen anh qua một sự tình cờ, gặp anh dựa vào sự sắp xếp nhưng yêu anh là định mệnh.


Anh không phải là mối tình đầu, nhưng là tình sâu đậm. Bên anh, em cứ nhỏ bé, lầm lũi, lo lắng, chăm sóc cho anh như một đứa em gái bé nhỏ. Còn anh thì vô tư, vô tâm và đa tình. Anh biết cách làm chủ các buổi sinh hoạt tập thể, biết làm hài lòng các cô gái và biết cách làm cho những người anh thích luôn bật cười- ngoại trừ em.

Anh là người em yêu duy nhất, và em là nơi để anh tìm đến khi hết thú vui. Ở đời thật trớ trêu, cái mình không có thì mình luôn ao ước, cái mình có thì mình lại không quý để rồi đánh mất đi những thứ bên cạnh. Nhưng anh không biết được rằng, tình cảm không phải là thứ mà người ta có thể mang đi ban phát, không ai có nghĩa vụ sinh ra để yêu thương ai cả. Em có thể đối diện với sự cô đơn nhưng không thể đối mặt với sự lừa dối.

Một chàng trai đa tình luôn biết cách làm hài lòng các cô gái đã rơi vào tầm ngắm của họ, anh cũng không ngoại lệ. Người yêu anh sốt cả đêm anh không hề hay biết, cô đồng nghiệp xinh xắn mới ho vài tiếng thôi anh đã sốt sắn đi mua thuốc rồi. Yêu một người đa tình là em chấp nhận đưa cho người đó hàng trăm cây kim và mỗi lúc em khóc người đó lại đâm vào một cái. Dù không phải người đa tình nào cũng không thật lòng nhưng những người thật lòng họ thường không đa tình.

Sẽ phải buông tay thôi vì em không biết liều thuốc nào để chữa bệnh cho những người đa tình cả, mà em lại không đủ cam đảm để chịu đựng những nỗi đau cứ ngày một lan rộng. Vậy nên anh cứ vui với những cuộc tình chóng vánh, hồ hởi và mới mẻ nhé.

Em nghĩ đã đến lúc mình phải trưởng thành, níu một người đa tình đồng nghĩa với việc em phải sống trong khổ đau và phiền muộn. Cuộc đời này sẽ có những người hạnh phúc và không hạnh phúc, và em tin mình có quyền được lựa chọn….

Mí Rưỡi



262Chia sẻ
0Twitter
0Google+
19Đồng cảm
Total: 281









chàng traiđa tình

Cảm nghĩ của bạn ⤵