16/6/14

6/16/2014 08:43:00 CH
Con gái vốn dĩ ích kỉ, khi yêu lại càng trở nên ích kỉ hơn. Khi cô gái ấy nhớ một ai đó trong mỗi hơi thở, tất yếu, sẽ muốn người kia cũng nhớ mình nhiều như vậy.



- Nói là anh nhớ em đi.

- Ừ, Anh nhớ em.

Một ngày em đếm, anh nói nhớ em 19 lần. Em không biết như thế là nhiều hay ít, nhưng lúc nào em cũng muốn nghe, và nghe chưa bao giờ thấy chán.

Anh đang nghĩ gì thế??? Đừng bật cười và nghĩ thầm trong bụng: "Đồ lợn ngốc".

Con gái vốn dĩ ích kỉ, khi yêu lại càng trở nên ích kỉ hơn. Khi cô gái ấy nhớ một ai đó trong mỗi hơi thở, tất yếu, sẽ muốn người kia cũng nhớ mình nhiều như vậy. Em cũng thế thôi, như bao đứa ích kỉ khác. Em nói thế không phải để biện minh cho tính xấu của mình. Ý là: tuy em ích kỉ nhất thế giới, nhưng thế giới vẫn còn nhiều người ích kỉ gần như em :)

Từ khi yêu em, anh đã phải vất vả nhiều.

Trước đây, anh có phải suy nghĩ gì đâu. Thế mà bây giờ, không đâu, tự nhiên lại phải mất công yêu chiều một đứa siêu nhõng nhẽo, đụng tí là giận dỗi, là khóc lóc bù lu bù loa. Rồi thì suốt ngày đau bụng, đau chân, đau tay, đau đầu, đau tỉ thứ bắt anh phải chăm sóc.



Em biết vì em, anh đã rất mệt đầu.

Trước đây, anh thỉnh thoảng đi tụ tập bạn bè, không thì nằm nhà xem tv, chẳng mấy khi bị nắng mưa, bụi bặm trên đường. Thế mà bây giờ, yêu em, xong cứ phải chở em đi chơi mấy chỗ vớ vẩn mà em nói là: Em thích. Cái câu "Em thích" còn mang ý nghĩa trong bất cứ thời tiết nắng, mưa, giông, gió, bão... Em biết vì em, anh đã rất mệt người.

Tất nhiên, em không phải người con gái hoàn hảo, em còn rất nhiều chuyện phải học, phải tập làm. Em cũng thua kém rất nhiều người con gái khác trong cuộc đời anh.

Nhưng rốt cuộc, anh vẫn kiên trì bên em, yêu em mà không hề kêu ca lấy nửa lời. Lúc nào anh cũng vì em, vì yêu em, vì em thích, vì em muốn... Còn em, chẳng mấy khi em quan tâm đến việc anh thích gì.

Em chỉ muốn cảm ơn anh, cảm ơn anh vì đã yêu em.

Và tiện thể muốn xin lỗi anh, xin lỗi vì anh đã yêu em.

Cho dù anh muốn nhận lời cảm ơn, xin lỗi của em hay không, thì hãy cứ yêu em như thế này nhé!!!

Gửi anh, anh bán nấm xinh đẹp nhất đời.

Cảm nghĩ của bạn ⤵