28/2/14

2/28/2014 05:19:00 CH

Cái quá khứ của cô ấy không thể thay đổi được, điều quan trọng là bạn có đủ lí trí và tình yêu để vượt qua định kiến và bằng lòng với con người cô ấy


Tình yêu và tình dục là 2 thứ không thể tách rời nhau, tình dục giúp cho tình yêu thêm mặn nồng, thăng hoa, và không có gì tuyệt vời hơn là được quan hệ với người mình yêu thật lòng. Nhiều người vì chuyện chăn gối ân ái không hấp dẫn nhau mà đi tới rạn nứt trong tình yêu. Trong xã hội hiện đại này, nhiều bạn trẻ đã đánh lầm ý nghĩa đích thức của việc quan hệ, coi đó chỉ là 1 hình thức trải nghiệm, để thỏa mãn trí tò mò chứ không xuất phát từ trái tim.

Hôm trước, mình có đọc được một bài tâm sự của 1 bạn gái đã mất trinh với mối tình trước. Cô bạn tìm đến với mối tình khác, anh này thì kiên quyết giữ giá cho bạn gái nên yêu nhau 3 năm mà không đụng chạm gì (loại này hơi hiếm). Vì không muốn giấu người yêu mới nên cô đã kể hết với anh chàng, kết quả là bị ném vào mặt 1 câu:”Lúc sướng thì ai sướng cho“. Và điều tuyệt vời hơn là 1 loạt các comment phía sau hưởng ứng cho anh trai này, nào là nếu chấp nhận tha thứ thì bản thân chúng tôi đã chết đi 1 phần, đó là xúc phạm phẩm chất, danh dự…bla bla.

Mình đọc xong thấy nực cười, các bạn con trai có thể đòi hỏi con gái phải còn tem mới yêu, trong khi ai biết các bạn làm gì ngoài xã hội kia, các bạn ích kỉ vừa phải thôi chứ. Thế tóm lại là bạn yêu cô ấy vì tâm hồn hay vì trinh tiết. Mỗi người có một quá khứ và những câu chuyện riêng, điều đáng quý ở cô ấy là đã dám nói ra với bạn. Hy vọng sẽ nhận được 1 sự tha thứ. Ừ thì biết là mình là người đến sau, mình thiệt thòi hơn người tới trước, nhưng đừng vì thế mà đánh giá 1 cô gái dựa trên việc còn trinh hay không.
Cái quan trọng là hiện tại trước mắt các bạn, chỉ cần hiện tại giờ đây cô ấy yêu bạn và 2 người đang hạnh phúc.

Con người đừng nên ám ảnh với quá khứ mãi mà phải học cách tiến về phía trước. Đừng vì chữ trinh mà đánh mất đi tình yêu đáng có. Còn cái việc cô ấy không còn trong trắng là chuyện xảy ra trước khi cô gặp bạn, đối với con gái trao cái quý giá cho người mình yêu thật lòng chả có gì phải hối tiếc, nếu bạn đến trước người kia, chắc cô ấy cũng sẽ làm vậy thôi.


Tuy nhiên, nói vậy không đồng nghĩa với việc trao thân tùy tiện. Hãy lựa chọn người xứng đáng để bạn có thể trải qua kỷ niệm đó. Đừng vì 1 chút cảm giác mỏng manh, ảo mộng mà nhầm tưởng đó là tình yêu. Thời đại này không hiếm những bạn con trai trẻ trâu, coi phá trinh là một công cụ thành tích để nâng danh hiệu đào hoa của mình. Hay đơn giản chỉ là trêu đùa, khám phá cho biết. Có không ít những video do các bạn trai quay trộm cảnh ân ái để đem khoe thành tích với bạn bè, rồi đến lúc bị tung lên mạng thì vỡ òa. Các bạn nữ nên khôn ngoan hơn 1 chút, bởi dù lỗi lầm không phải do bạn gây ra nhưng một khi bị ném đá, sự tàn ác của dư luận luôn hướng về người con gái, sinh ra đã chịu bất công về vị thế xã hội thì mình phải học cách tiếp nhận và không bị chèn ép vì nó.

Xã hội thường hay lên án, chỉ trích những cô gái nhỏ tuổi quan hệ sớm vượt rào để rồi có con. Nhưng nếu nghiên cứu và tìm hiểu thì chính cái xã hội và suy nghĩ của nhiều bậc phụ huynh đã góp phần đưa những cô bé ấy vào tình cảnh đó. Tuổi dậy thì trải qua 1 sự biến động không nhỏ về tâm lí, 1 sự bồng bột kích thích của tuổi mới lớn. Việc tiếp xúc với báo chí, internet và việc tiếp cận với những vấn đề nhạy cảm thật không tránh khỏi. Nhiều bậc cha mẹ luôn né tránh trả lời con về những vấn đề này, thay vì hướng dẫn và dậy con cách phòng tránh nó. Dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng 1 tâm lí chuẩn bị sẵn sàng luôn đem lại hậu quả ít nhất.

Tóm lại, các bạn nam đang có hoặc trong tương lai sẽ có người yêu thì hãy nên hiểu và tiến bộ hơn 1 chút, cái quá khứ của cô ấy không thể thay đổi được, điều quan trọng là bạn có đủ lí trí và tình yêu để vượt qua định kiến và bằng lòng với con người cô ấy hiện tại hay không. Nếu cô ấy đủ dũng cảm để thừa nhận với bạn điều đó thì hãy trân trọng nó, bởi điều đó chứng tỏ cô ấy tin tưởng và trân trọng bạn rất nhiều.

Cảm nghĩ của bạn ⤵